Sunday, January 4, 2009

Jan 03, 2009: Desperate?


dahil sa pagkakawala ng fone ko.. nahilig na naman ako sa pagba-browse ng mga cellphones.. matagal tagal na din kase akong hindi na-attract sa pagtingin tingin sa cellphones.. hindi ko alam kung dahil kuntento na ko sa fone ko noon.. o dahil alam kong kahit humirit ako.. hindi ako pag bibigyan.. hahaha..

eto na nga.. sa sobrang dami ng fones na naglabasan ngayon.. parang napakahirap na pumili ng bibilhin.. pero syempre.. gusto ko.. yung wala ng palitan.. yung pang-matagalan ba.. hahaha.. tipong.. papalitan lang kase nawala na naman.. o kaya tipong wala ng pagasang maayos ulit.. hahaha.. (parang love?.. hahaha..)


ano nga ba ang gusto kong fone?.. hmmm.. gusto ko kc nung tipong communicator/qwerty/dopod style na fone.. di ko alam kung epekto ng kakanuod ko ng Gossip Girl.. o dahil gusto ko lang talaga cya.. hahaha.. so ayun.. fixated na ko sa ganung style.. so browse browse ako.. ang nakakuha ng aking atensyon..
  1. E63
  2. E71
  3. Xperia X1
  4. N97
so eto ang candidates para sken.. hahaha.. wish ko lang maibili ako ng nanay ko ng ganito.. pero mukang malabo akong makahirit ngayon.. dahil kakahirit ko lang ng bagong LAPTOP.. huhuhu.. pero ok lang yun.. hindi ko pa naman need masyado ng fone.. hindi pa naman ako umaalis alis.. hahaha..

nagulat ako kase hindi nagalit c kuya.. (cya kasi bumili nung fone kong nawala.. nung nagpunta cya ng china) kase nga naman.. wala na ding sense kung magaglit cya sken.. kaya ayun.. hinayaan ko na lang..

share ko lang yung conversation namin ni jass.. (lil brother ko)
JASS: ate.. sorry.. nawala yung fone mo.. (at umiiyak cya.. haha)
ME: bakit ka nagso-sorry.. wala namang may kasalanan eh.. wag ka na umiyak ha..
JASS: di.. kasalanan ko yun.. sabe mo kase tumabi ako sayo.. pero di naman ako tumabi..
ME: nyah.. wag ka na iyak.. yaan mo na yun..
JASS: bat hindi ka umiiyak.. eh nawala yung fone mo?..
ME: eh pag umiyak ba ko.. babalik pa yun?.. hindi naman na di ba?..
JASS: *silence*

hahahaha.. super cute ng kapatid ko nung kausap ko cya nun.. he keeps on blaming himself kase dapat daw tumabi cya sken para hindi ako nadukutan.. hahaha.. well.. tapos na yun.. sabe ko nga.. kahit umiyak ako ng ga-balde.. hindi na babalik yon.. hehehe..

im just hoping.. and WISHING.. na sana.. dinggin ng aking mahal na ina ang aking panalangin.. hahaha.. medyo nami-miss ko na din magka-fone.. pero ok lang din kahit wala pa.. nakakatawa.. i was braging to my big bro na ibili ako ng Vans na sapatod.. kase he got jass a chucks worth P2,350.. syempre ayaw ko patalo.. so ayun.. nung nawala fone ko.. biglang humirit na.. "bumili ka na lang ng fone na worth 2k" syempre.. umalma ako.. kase parang cnasabe nyang hindi na nya ko bibilhan ng Vans.. at ayoko non.. hahaha.. i WANT that shoe.. hahaha.. so yun.. di cya nakapalag.. im sticking with the SHOE.. hahaha.. at alam kong.. hindi ako matitiis ng nanay ko ng walang fone.. hahahaha..

share ko lang yung conversation namin ng kuya ko pag uwi namin..
KUYA: alis ako pre..
ME: oh.. san ka punta?.. alis ka na naman..
KUYA: mambababae.. syempre bagong taon.. kelangan ng abgong girlfriend.. *tawa*
ME: *silence*

but in my mind.. im thinking.. SHOULD I FIND A NEW ONE TOO?..

should I?.. or should i NOT?.. *wink*

No comments:

Post a Comment